Cty Luật TNHH An Trí Việt
18/10/2024 1:29 chiều
Công ty Luật TNHH An Trí Việt
Hôm nay: 18/10/2024 1:29 chiều

Dịch vụ Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp

Dịch vụ Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp
Kinh doanh theo phương thức đa cấp là hoạt động kinh doanh sử dụng mạng lưới người tham gia gồm nhiều cấp, nhiều nhánh, trong đó, người tham gia được hưởng hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác từ kết quả kinh doanh của mình và của những người khác trong mạng lưới.

Hiện nay, kinh doanh đa cấp đang bùng nổ và phát triển khá mãnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Cùng với loại hình kinh doanh có điều kiện, bắt buộc các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ điều kiện mới có thể hoạt động được. Mà điều kiện tiên quyết chính là doanh nghiệp phải có Giấy phép bán hàng đa cấp do các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp. Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp là gì? Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh đa cấp gồm những gì? Dịch vụ xin giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bao nhiêu tiền? Văn phòng luật An Trí Việt sẽ tư vấn cho bạn trong bài viết dưới đây.

Giấy phép đăng ký bán hàng đa cấp là gì?

Kinh doanh đa cấp là hình thức kinh doanh thông qua mạng lưới người tham gia kinh doanh. Gồm nhiều cấp, nhiều chi nhánh khác nhau, trong đó người tham gia được hưởng hoa hồng. Tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác từ các hoạt động kinh doanh của mình. Cũng như của mạng lưới do mình xây dựng.

Có thể hiểu, đa cấp là một kênh hay một chiến lược phân phối hàng hóa. Thông qua hệ thống gồm nhiều người tham gia, được chia thành các nhánh, các cấp khác nhau.

Kinh doanh đa cấp (bán hàng đa cấp) là hoạt động kinh doanh sử dụng mạng lưới người tham gia gồm nhiều cấp, nhiều nhánh. Trong đó, người tham gia được hưởng hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác. Từ kết quả kinh doanh của mình và của những người khác trong mạng lưới. Là phương thức tiếp thị để bán lẻ hàng hóa đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 11 Điều 3 Luật Cạnh tranh.

Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp là gì? Đơn vị cấp phép thường là Bộ Công Thương. Cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp là thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp. Được Bộ Công Thương công bố tại Quyết định 1299/QĐ-BCT năm 2023. Công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp. Thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

Giấy phép đăng ký bán hàng đa cấp là gì

Dịch vụ có thể bạn quan tâm: Dịch vụ giấy phép kinh doanh bán lẻ

Điều kiện cấp phép Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp

Theo quy định hiện nay, kinh doanh đa cấp là ngành kinh doanh có điều kiện. Nên doanh nghiệp kinh doanh phải đáp ứng một số điều kiện nhất định sau:

  • Là doanh nghiệp được thành lập tại Việt Nam theo quy định của pháp luật. Và có đăng ký kinh doanh ngành bán lẻ hàng hóa theo phương thức đa cấp.
  • Doanh nghiệp có vốn pháp định là 10 tỷ đồng.
  • Hàng hóa kinh doanh đa cấp phải phù hợp với nội dung ghi trong giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đầu tư.
  • Có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trong kinh doanh hàng hóa. Có điều kiện theo quy định của pháp luật.
  • Ký quỹ tại một ngân hàng thương mại hoạt động tại Việt Nam tương đương 5% vốn điều lệ. Nhưng không thấp hơn 5 tỷ đồng (năm tỷ đồng) tại một ngân hàng thương mại nơi mà doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Cở sở kinh doanh có quy tắc hoạt động, chương trình trả thưởng. Chương trình đào tạo cơ bản không trái quy định của pháp luật.
  • Thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh, chủ sở hữu đối với doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn. Cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. Phải là những cá nhân chưa từng giữ một trong các chức vụ được nêu trên tại doanh nghiệp bán hàng đa cấp đã bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh.
Điều kiện cấp phép Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp

Dịch vụ tư vấn giấy phép đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp

Luật An Trí Việt hỗ trợ các thủ tục pháp lý xoay quanh giấy phép kinh doanh đa cấp. Một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ xin Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp chúng tôi cung cấp bao gồm:

– Hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng trong chuẩn bị các điều kiện cần thiết đối với việc đăng ký bán hàng đa cấp;

– Tư vấn, soạn thảo các tài liệu, giấy tờ và hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan cấp phép. Gửi tới Công ty để kiểm tra các thông tin;

– Chỉnh sửa và hoàn thiện các thông tin thay đổi (nếu có). Để phù hợp với nội dung Đăng ký bán hàng đa cấp của công ty. Và phù hợp với yêu cầu của cơ quan cấp phép, rồi gửi lại công ty ký đóng dấu trước khi nộp Hồ sơ;

– Thay mặt cho Công ty thực hiện việc nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép. Theo ủy quyền của bên thuê tư vấn;

– Theo dõi tiến trình thụ lý hồ sơ và cấp Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp. Thay mặt bên ủy quyền nhận Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp.

Chi phí xin Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp bao nhiêu tiền có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô doanh nghiệp, tính phức tạp của hồ sơ, và mức phí dịch vụ của các công ty tư vấn pháp lý.

Dịch vụ tư vấn giấy phép đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Đội ngũ luật sư với nhiều năm kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thực hiện các thủ tục xin cấp giấy phép. Luôn lắng nghe thông tin của khách hàng để nghiên cứu của quy định pháp luật. Và đưa ra giải pháp cụ thể xin giấy phép kinh doanh đa cấp nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các thủ tục pháp lý xoay quanh giấy phép kinh doanh cũng như những vấn để về kinh doanh mà khách hàng đang gặp phải, những ai đang lo lắng về các thủ tục cũng như hồ sơ đăng ký kinh doanh và muốn sở hữu giấy phép kinh doanh đa cấp một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Luật An Trí Việt là đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp:

  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp kinh doanh đa cấp và thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh đa cấp
  • Tư vấn pháp lý về hoạt động bán hàng đa cấp
  • Tư vấn các điều kiện và trình tự thủ tục đăng ký
  • Tư vấn khía cạnh pháp lý liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp
  • Tư vấn và soạn thảo hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh đa cấp.
  • Các dịch vụ pháp lý khác khi khách hàng yêu cầu.
Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Nếu bạn cần tư vấn về việc cấp giấy phép kinh doanh đa cấp cũng như các loại hình kinh doanh khác thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Luật An Trí Việt nhé!

Đội ngũ Luật sư & chuyên viên tư vấn Luật An Trí Việt

Luật sư Phạm Công Dự
GĐ Công ty
Luật sư Nguyễn Hoàng Việt
Luật sư Hoàng Đình Lợi
(Nguyên Phó Chánh án Tòa án Quân sự Hà Nội)
PGS.TS. Phạm Công Trứ
(Cố vấn pháp luật)
– Nguyên Trưởng ban Nội chính báo Pháp Luật Việt Nam (công tác tại báo Pháp Luật – Bộ Tư pháp)
– Giảng viên Đại học Luật Hà Nội, chuyên ngành Luật Lao động
– Hội viên Hội Luật Gia Việt Nam, Hội viên Hội Nhà Báo Việt Nam
Hoàng Hương Giang
Chuyên viên tư vấn
Chia sẻ

Đăng ký Dịch vụ Giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp

Gửi thông tin liên hệ cho Văn phòng Luật sư
Những dịch vụ khác